KORLOY เป็นผู้ผลิตเครื่องมือตัด เม็ดมีด คุณภาพสูง

Share :

KORLOY มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก เพื่อแบ่งปันความสุขกับผู้คนในโลก

KORLOY เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องมือตัดคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีใต้ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เซราไทย จำกัด ภายในคำนิยามที่ว่า “We Support You”

KORLOY เป็นผู้ผลิตเครื่องมือตัดคุณภาพสูง ในทุกวัน KORLOY แสวงหาความคิดริเริ่มใหม่ๆ สำหรับอนาคต สร้างขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ ความคิดริเริ่มเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืน

KORLOY ริเริ่มสร้างเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและค่านิยมใหม่ๆ ถูกฝังอยู่ในทุกด้านของผลิตภัณฑ์ การบริการและการจัดการ ไม่ใช่แค่การแก้ไขหรือปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่เท่านั้น KORLOY เชื่อมั่นว่า จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และความสุขของพนักงาน

การใช้เม็ดมีดตัดที่มีมุมนำสำหรับงานตัดท่อและเหล็กกลม สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการลดและควบคุมเสี้ยนและติ่งตรงกลางของชิ้นงานได้ แต่อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพในการควบคุมการหักเศษโลหะของเม็ดมีดที่มีมุมนำไม่สมดุลจึงทำให้เศษโลหะพันกันเกิดรอยขีดข่วนบนชิ้นงานได้

บริษัท เซราไทย ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ KORLOY เม็ดมีดมุมนำ N Chip Breaker เพื่อแก้ปัญหาเหล่านั้นในการตัด

Saw Man-X N ช่วยลดเสี้ยนและติ่ง ควบคุมทิศทางการไหลของเศษโลหะโดยใช้มุมนำ นอกจานนี้ มุมเฉือนที่เหมาะสมบนคมตัดยังควบคุมการหักเศษโลหะที่ยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ระบบการจับยึด V-Rail 3 ทิศทางที่แข็งแกร่งของ Saw Man-X สามารถจับยึดได้อย่างมีประสิทธิภาพในความเร็วตัด และอัตราป้อนที่สูงได้

นอกจากนี้ระบบจับยึด V-Rail 3 ทิศทางที่แข็งแกร่งของ Saw Man-X ยังให้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมและการจับยึดที่มั่นคงในความเร็วสูงและท่อป้อนสูงและแถบกลมที่แยกออกจากกัน

 

Relate Post

ทำความรู้จัก AMR (Automated Guided Vehicle) รถนำทางอัตโนมัติ

AMR ย่อมาจาก Autonomous Mobile Robots (หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ) ใช้เซ็นเซอร์ซึ่งสามารถควบคุมได้โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้คู่มือ หรือเครื่องหมายในสภาพแวดล้อม AMR สามารถที่จะเรียนรู้และทำแผนที่สภาพแวดล้อม รู้ว่าตั้งอยู่ที่ใดและวางแผนเส้ยทางได้

อ่านต่อ »

Universal Robots หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานเพื่อการผลิต ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณ พบกันที่งาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰

หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานจาก Universal Robots นั้นสามารถทำงานได้ทุกสถานการณ์และทำงานอัตโนมัติได้เกือบทุกอย่าง แม้ในกระบวนการทำงานที่มีความซ้ำซ้อนและซ้ำซากจำเจก็ดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด

อ่านต่อ »

By clicking “Accept”, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts. Privacy Policy

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save