วัสดุเม็ดมีด : เซอร์เมท (Cermet)

Share :

เซอร์เมท (Cermet)

เคียวเซร่าเป็นที่รู้จักในด้านผู้นำเม็ดมีดเซอร์เมท เซอร์เมทเป็นเม็ดมีดมีส่วนประสมขอเซรามิคและโลหะ วัสดุที่ใช้ในเม็ดมีดเซอร์เมทโดยทั่วไปได้แก่ TiC, TiN, TiCN และ NbC ด้วยการออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนานและให้มีงานที่สวยงาม เป็นการผสมคุณสมบัติที่ลงตัวของความเหนียวและการต้านทานการสึกหรอได้เป็นอย่างดี

เซอร์เมทเคลือบ PVD (Cermet PVD Coating)

เซอร์เมทเคลือบ PVD เป็นเม็ดมีดที่เคลือบพื้นผิวเซอร์เมทด้วยเทคโนโลยีทำให้ได้ผิวสวยงามและต้านทานความสึกหรอได้สูง เมื่อเปรียบเทียบกับ CVD จะทำให้สามารถใช้กับงานที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าและมีคุณสมบัติในการต้านทานการสึกหรอและแรงดันได้ดี

คุณสมบัติของเซอร์เมทและเซอร์เมทเคลือบ PVD

ภาพแสดงการใช้งานเซอร์เมท

ผลิตภัณฑ์เซอร์เมทตัวใหม่ PV

Mega coat เซอร์เมท

  • มีอายุการใช้งานและความเร็วสูงขึ้นเนื่องจากสามารถต้านทานความร้อนได้ดี และมีความแข็งแรงทนทาน
  • เพิ่มเสถียรภาพด้วยการป้องกันการสึกหรอด้านบนและปฏิกิริยากับออกซิเจน
  • มีความต้านทานความร้อนสูงและพื้นผิวเรียบทำให้ชิ้นงานสวยงาม

ติดต่อฝ่ายขายและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Contact us.

Relate Post

ทำความรู้จัก AMR (Automated Guided Vehicle) รถนำทางอัตโนมัติ

AMR ย่อมาจาก Autonomous Mobile Robots (หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ) ใช้เซ็นเซอร์ซึ่งสามารถควบคุมได้โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้คู่มือ หรือเครื่องหมายในสภาพแวดล้อม AMR สามารถที่จะเรียนรู้และทำแผนที่สภาพแวดล้อม รู้ว่าตั้งอยู่ที่ใดและวางแผนเส้ยทางได้

อ่านต่อ »

Universal Robots หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานเพื่อการผลิต ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณ พบกันที่งาน 𝗔𝗨𝗧𝗢𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰

หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงานจาก Universal Robots นั้นสามารถทำงานได้ทุกสถานการณ์และทำงานอัตโนมัติได้เกือบทุกอย่าง แม้ในกระบวนการทำงานที่มีความซ้ำซ้อนและซ้ำซากจำเจก็ดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด

อ่านต่อ »

By clicking “Accept”, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts. Privacy Policy

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า